Unitsky String Technologies Inc.
Quyền lợi của nhà đầu tư

Bạn được sở hữu cổ phần của một tập đoàn giao thông đa quốc gia với triển vọng chiếm lĩnh tới 50% thị trường trong dịch vụ vận tải toàn cầu với mức chiết khấu rẻ hơn hàng chục lần so với giá trị định giá ban đầu.

Đơn vị giám sát

Công ty được Ủy Ban Dịch Vụ Tài Chính Quần Đảo Virgin Thuộc Anh (BVI FSC) là cơ quan quản lý tài chính . Cấp phép và giám sát với tên có chủ sở hữu là Global Transport Investments Inc. (số đăng ký 1778122)

Đơn vị định giá tài sản

Được Công ty Kiểm toán Hold-Invest-Audit CJSC là 1 trong những công ty kiểm toán lớn nhất ở Nga thẩm định và định giá 1 phần sở hữu trí tuệ ngày 20 tháng 5 năm 2013 và có giá trị thị trường là 400 867 433 000 đô la Mỹ

Giới Thiệu Về Global Transport Investments Inc. (GTI)
Về chúng tôi
Giới Thiệu Về Global Transport Investments Inc. (GTI)

Global Transport Investments Inc. viết tắt là "GTI", đây là một công ty vận tải toàn cầu sở hữu tài sản trí tuệ độc quyền của nhà khoa học Anatoli Unitsky với trị giá là 400.867.433.000 tỷ đô, công ty được Công ty Kiểm toán Hold-Invest-Audit CJSC định giá vào ngày 20 tháng 5 năm 2013, đồng thời công ty được Ủy Ban Giao Dịch Tài Chính Của Anh giám sát với mã số 1778122.

GTI đã sở hữu 97,8% vốn điều lệ của CJSC String Technologies, đây là một công ty kỹ thuật được Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Belarus và Ủy ban Khoa học và Công nghệ Nhà nước Cộng hòa Belarus công nhận là một tổ chức khoa học. Đơn vị này có hơn 600 Kỹ sư thiết kế, 2 trung tâm công nghệ, hơn 60 văn phòng thiết kế, và hơn 200 văn bằng sáng chế quốc tế.

Thông báo: Quá trình chuyển sang giai đoạn 15.1 trong sự phát triển của dự án vận tải dây sẽ được diễn ra vào ngày 10.05.2023 lúc 23.59 (giờ Moscow), khi chuyển sang giai đoạn mới thì giá trị cổ phần được tăng lên ít nhất là 10%
Cơ hội
Ai cũng có thể đầu tư cổ phần trong một tập đoàn khổng lồ

Các cổ phần được đăng ký sở hữu trên cơ sở hợp đồng vay chuyển đổi và yêu cầu, mà nhà đầu tư ký kết. Sau khi thanh toán gói đầu tư, ký kết hợp đồng và yêu cầu, Sky World Community chuyển thông tin của nhà đầu tư sang ERSSH III. Các cổ phần ERSSH III trở thành sở hữu của nhà đầu tư, còn các thông tin về nhà đầu tư được đưa vào sổ đăng ký các chủ sở hữu cổ phần ERSSH III.

Tiền của nhà đầu tư được chuyển cho GTI* để sử dụng cho việc phát triển công nghệ vận tải đường dây**:

Phát triển EcoTechnoPark - trung tâm thử nghiệm, trình diễn và chứng nhận của hệ thống vận tải đường dây. Hiện tại ở EcoTechnoPark, 5 loại tuyến đường đã được xây dựng với hơn 10 loại phương tiện vận tải lưu thông trên đó;

Mở rộng nhà máy sản xuất riêng, tại đó hiện đang có hơn 700 chuyên gia làm việc;

Nhà đầu tư chuyển tiền cho công ty Sky World Community, ký kết với công ty hợp đồng vay chuyển đổi. Bạn có thể xem mẫu hợp đồng trong văn phòng cá nhân Sky World Community tại mục “Đầu tư của tôi”, trang “Các tài liệu (Giấy tờ”

Khi ký kết hợp đồng vay chuyển đổi nhà đầu tư, nếu muốn, ký kết yêu cầu, theo đó người này ngay lập tức nhận được sở hữu các cổ phần công ty và trở thành đồng sở hữu công nghệ vận tải đường dây.

36.67% cổ phần đặc quyền GTI được chuyển vào ERSSH III*. Các cổ phần đặc quyền được đưa vào vốn điều lệ của ERSSH III** và trên cơ sở đó, quỹ phát hành các cổ phần thông thường của mình. Như vậy, quỹ ERSSH III đảm bảo sẽ nhận được phần trăm lợi nhuận từ công ty GTI***. Các khoản tiền này sẽ được trả cho nhà đầu tư dưới dạng cổ tức

Ai cũng có thể đầu tư cổ phần trong một tập đoàn khổng lồ
Đầu tư
Tại sao chúng tôi lựa chọn Crowdfunding?

Việc chọn lựa crowdfunding (gọi vốn cộng đồng) làm phương tiện huy động vốn cho dự án của chúng tôi không chỉ mang tính chiến lược mà còn thể hiện sự đổi mới trong tư duy kinh doanh. Crowdfunding mở ra cánh cửa mới, cho phép chúng tôi tiếp cận với một lượng lớn nhà đầu tư thông qua một nền tảng trực tuyến, nơi ý tưởng của chúng tôi được trình bày một cách minh bạch và sáng tạo.

Kinh phí dự án rất lớn
Kinh phí dự án rất lớn

Để thực hiện một loại hình vận tải hoàn toàn mới, có thể đáp ứng bất kỳ nhiệm vụ vận tải nào, cần một số tiền lớn (500 triệu USD). Trong giai đoạn ý tưởng thì các quỹ và nhà đầu tư lớn không đáp ứng việc cấp vốn như thế.

Mức đầu tư tối thiểu thấp
Mức đầu tư tối thiểu thấp

Nhờ mức đầu tư tối thiểu ban đầu thấp, và chúng tôi mở ra cơ hội hợp tác với số lượng không giới hạn, điều đó làm tăng tiền vốn đầu tư vào dự án.

Sự quan tâm của mọi người
Sự quan tâm của mọi người

Mọi người muốn chính mình ảnh hưởng lên tương lai của họ và bản thân họ sẵn sàng làm điều đó. Khi người dùng cuối chi trả cho việc phát triển sản phẩm — nó chứng minh nhu cầu và tính cần thiết của sản phẩm ấy trên thị trường.

Công cụ để phổ biến dự án
Công cụ để phổ biến dự án

Crowdfunding — đó là công cụ để phổ biến cho các dự án khởi nghiệp. Việc xúc tiến ý tưởng về phương tiện vận tải mới, thân thiện môi trường mở ra luồng đầu tư bổ sung và đồng thời gia tăng nhu cầu trên thị trường.

Gây dựng lòng tin vào công nghệ
Gây dựng lòng tin vào công nghệ

Mỗi đối tác là một nhà đầu tư của công ty. Họ không đơn thuần giới thiệu một sản phẩm hay dịch vụ lạ lẫm, mà là một công nghệ đã được chính họ đầu tư vào. 71% các đối tác của chúng tôi tái đầu tư số tiền bonus (hoa hồng) được nhận vào lại công nghệ vận tải đường dây.

Nhanh đi vào hoạt động
Nhanh đi vào hoạt động

Nhờ các khoản đầu tư thu hút được qua chương trình đối tác, UST đã phát triển và sản xuất được tổng cộng 15 mẫu hàng hóa cơ bản khác nhau và vận tải hành khách theo thiết kế vùng nhiệt đới và phía bắc, xây dựng 5 tuyến đường tại Belarus và 3 tuyến đường chứng nhận tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

01
Hệ thống điều khiển
Tự động

Giúp loại bỏ hoàn toàn yếu tố con người, tai nạn và ùn tắc giao thông, cung cấp khả năng kiểm soát tốc độ hoàn toàn và hoạt động liên tục 24 giờ bất kể điều kiện thời tiết

02
Cầu vượt
Đường ray

Với độ bền cao cực cao, dễ sản xuất, tiêu thụ vật liệu thấp, khả năng vận hành ở nhiệt độ khắc nghiệt và tiêu thụ năng lượng tối thiểu trong quá trình di chuyển của ô tô điện

03
Phương tiện
UPod

Mô-đun hành khách được thiết kế để xác định vị trí hành khách và hành lý của họ, bảo vệ và tạo ra một môi trường an toàn và thoải mái cho họ ở bên trong khi di chuyển và tại các điểm dừng

04
Cơ sở
Hạ tầng

UST. tạo ra các tổ hợp giao thông và cơ sở hạ tầng phù hợp hài hòa với cơ sở hạ tầng hiện có của bất kỳ khu định cư nào đồng thời giải quyết hiệu quả các vấn đề giao thông của nó

Tiềm năng
Những ưu điểm trong công nghệ vận tải của UST
Chống ùn tắc trong giao thông
Chống ùn tắc trong giao thông

Công nghệ vận tải dây Unitsky sử dụng hệ thống đường ray riêng biệt nên sẽ không có phương tiện khác đồng hành cùng, vì vậy sẽ không có sự ùn tắc giao thông.

Giảm ô nhiễm môi trường
Giảm ô nhiễm môi trường

Công nghệ vận tải dây Unitsky sử dụng năng lượng sạch từ năng lượng gió và năng lượng mặt trời, không thải ra khí gây ô nhiễm môi trường

Chi phí xây dựng rẻ
Chi phí xây dựng rẻ

Công nghệ vận tải dây Unitsky được sản xuất hàng loạt cùng với một đơn vị nghiên cứu và sản xuất, chính vì vậy đã giảm được các khâu trung gian không cần thiết

Tư vấn đầu tư với khách hàng tại thị trường Việt Nam

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để chia sẻ và hỗ trợ các nhà đầu tư tìm hiểu chi tiết, đầy đủ thông tin về dự án. Các nhà đầu tư lớn sẵn sàng giúp đỡ, đưa ra lời khuyên và trả lời bất cứ câu hỏi thắc mắc nào về dự án vận tải dây Unitsky cho bạn. 

Nhà đầu tư
Câu chuyện thành công từ các đối tác

Họ là những người đồng chí hướng yêu và hỗ trợ vốn cho công nghệ xanh với mục đích giúp cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn, họ gây dựng một tương lai vững mạnh tài chính cá nhân bằng cách đầu tư vào doanh nghiệp.

" Khi tôi biết về dự án vận tải đường dây, tôi lập tức nhận ra rằng, sứ mệnh của nó — thay đổi hệ thống vận tải hiện tải, nhịp điệu cuộc sống của chúng ta và góp phần vào giải quyết các vấn đề môi trường toàn cầu. Đây là lý do chính khiến tôi trở thành đối tác của công ty."

Dagnie Reinholde
Dagnie Reinholde
Dagnie Reinholde
Quốc tịch Mỹ

" Tôi không chỉ quan tâm đến cơ hội nhận được cổ tức. Tôi mong loại hình vận tải độc đáo này sớm được xuất hiện trong các thành phố của chúng ta. Tiền không "tự gõ cửa" để đem tới, mà việc thu hút vốn thì cần thời gian, "quan hệ" và sự tập trung. "

Svetlana Sharban
Svetlana Sharban
Svetlana Sharban
Quốc tịch Moldova

" Tôi đã nghiên cứu rất nhiều về công ty và các chính sách. Tôi đã quyết định đầu tư vào dự án vận tải đường dây của Unitsky String Technologies Inc vì đây là một cơ hội độc đáo để tạo ra một tương lai sung túc cho chính mình và người thân. "

Đinh Tuân
Đinh Tuân
Đinh Tuân
Quốc tịch Việt Nam

" Là một đối tác, tôi đã học làm việc nhóm và các quy tắc tổ chức kinh doanh. Có ý nghĩa lớn với tôi là các buổi training và seminar mà tôi được tham dự trong khuôn khổ quá trình đào tạo. Chỉ trong 1 năm, tôi đã đăng ký được một số nhà đầu tư lớn. "

David Gatenadze
David Gatenadze
David Gatenadze
Quốc tịch Gruzia
Thông tin
Thông tin nổi bật
Hoạt động khoa học
Truyền thông
Pháp lý
Danh mục đầu tư
Thương vụ IPO
0

Kỹ sư

thiết kế

0

Trung tâm

kiểm nghiệm

0

Văn phòng

thiết kế

0

Bằng sáng chế

quốc tế

BLOG
Tin tức

Cập nhật các tin tức mới nhất từ Unitsky String Technologies Inc. Các tư vấn và hướng dẫn đầu tư cổ phiếu UST
Giải đáp những thắc mắc thường gặp của các nhà đầu tư khi tìm hiểu về dự án

Đoàn Khoa Marketing, Quản lý, Khởi nghiệp tại BNTU đã đến thăm Unitsky String Technologies Inc. Tại buổi làm việc Tổng Giám đốc UST Inc. Nadezhda Kosareva và Tr...

Nhìn chung, nhà phát triển đang thực hiện khoảng 100 dự án. Có mọi lý do để kỳ vọng rằng năm tới công ty sẽ đi vào hoạt động tại các công trường, và đó sẽ là gi...

Hệ thống giao thông đô thị đã trở thành yếu tố quen thuộc và bình thường trong cuộc sống của chúng ta.