47 triệu không phải là giới hạn!

Để cải thiện sự ổn định tài chính của công ty, công ty cần phải có vốn lưu động của riêng mình. Một trong những cách để tăng vốn lưu động của chính mình là tăng vốn ủy quyền, và điều đầu tiên cần làm là củng cố sự độc lập về tài chính của công ty.

Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo uSky Transport FZE đã nhận được Chứng chỉ MOA từ Công viên Nghiên cứu, Công nghệ và Đổi mới Sharjah, Cơ quan của chúng tôi, với sự gia tăng đáng kể về vốn ủy quyền đã thanh toán lên 47 triệu AED, qua đó xác nhận uSky Transport là một công ty tốt -công ty giàu có và được thành lập không chỉ ở Sharjah, mà trên khắp UAE.

uSky Transport xin bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt tới ông Nishad Habeeb, Phó Giám đốc – Đăng ký & Cấp phép, Công viên Nghiên cứu, Công nghệ và Đổi mới Sharjah, vì sự hỗ trợ toàn diện và dịch vụ hạng nhất trong vấn đề quan trọng này.


Ông Nishad Habeeb trao Chứng chỉ MOA cho đại diện uSky Transport

Việc tăng vốn điều lệ là một bước quan trọng đối với sự phát triển thành công hơn nữa của uSky Transport. Do đó, công ty của chúng tôi thể hiện độ tin cậy và sự cống hiến cho công việc và nghĩa vụ của mình. Bước này sẽ đặt trái tim mới vào dự án của chúng tôi và tiến trình của nó. Và hôm nay chúng tôi tự tin nói rằng 47 triệu không phải là giới hạn!

Nguồn: uSky

Brand logo Brand logo Brand logo Brand logo Brand logo
Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0766 226 999