Bảng điều khiển hàng thứ hai Model X là sản phẩm của Unimo

Chủ sở hữu phiên bản 6 chỗ của Tesla Model X có thêm tùy chọn bảng điều khiển trung tâm ở hàng ghế thứ hai. Universal Mobility, một công ty có trụ sở tại Minsk, Belarus, đã có một thiết kế mới để bán. Được gọi là Unimo Extras (tốt nhất mà tôi có thể xác định từ trang web), nó được niêm yết với giá 1.240 € (1.460 USD). Nó có một thiết kế hiện đại và một số tính năng mong muốn.

Một bộ phận chủ sở hữu Model X 6 chỗ thích mở lối đi ở giữa làm lối đi cho hàng ghế thứ ba hoặc nơi đặt ngăn mát cho những chuyến đi dài. Đối với các chủ sở hữu khác, bảng điều khiển phải có bộ tính năng tối thiểu để hữu ích. Unimo có một bộ tính năng cơ bản bao gồm hai giá đỡ sâu cho chai nước uống và một chỗ tựa tay rất thoải mái. Bộ sạc không dây (Qi) được tích hợp trong bệ tỳ tay.

Thiết kế của Unimo rất bóng bẩy và trông rất tuyệt. Có đủ các tùy chọn hoàn thiện và vật liệu cho phép hầu hết chủ sở hữu tùy chỉnh bảng điều khiển theo sở thích của họ. Việc cài đặt có vẻ đơn giản đối với một DIYer. Là một người mong đợi rất nhiều chức năng trong một sản phẩm, tôi cũng nhận thấy một số thiếu sót. Chỉ  có một bộ sạc không dây khi có khả năng có hai hành khách và các bộ sạc hậu mãi mới hơn thường có chỗ cho hai điện thoại. Tôi cũng muốn có bề mặt chống trượt trong bộ sạc âm tường.

Sau khi có nguồn cho bộ sạc không dây, cũng cần có một vài cổng USB ở phía trên hoặc phía trước bảng điều khiển dành cho trò chơi hoặc máy tính bảng và ít nhất hai cổng USB ở phía sau cho hành khách ở hàng ghế thứ ba. Cuối cùng, có rất nhiều khoảng trống dưới bệ tỳ tay có thể được sử dụng hiệu quả. Với gần 1.500 đô la, tôi sẽ mong đợi nhiều hơn thế. Xem https://extras.unimo.by/en#armrest để biết chi tiết.

Một số tùy chọn khác là bảng điều khiển trung tâm ở hàng ghế thứ hai của Tesla và Bàn điều hành TSportline. Cả hai thứ này hiện không hiển thị trên các trang web, nhưng vẫn có thể có sẵn. Bảng điều khiển trung tâm của Tesla có hai hộc để cốc phía trước bệ tỳ tay tương tự như ở Model 3/Y. Tay vịn nâng lên để lộ khu vực chứa đồ với khay có thể tháo rời. Thật không may, cũng như các bảng điều khiển khác trong Teslas, có những khoảng trống có thể được sử dụng tốt hơn. Ngoài ra, không có cổng nguồn ở mặt sau của bảng điều khiển. Thông tin về giá hiện không có sẵn trên tùy chọn này trên trang web của Tesla, nhưng các trang web khác khuyên bạn nên kiểm tra với Trung tâm dịch vụ. Xem  https://youtu.be/queScgRYFQA  để xem giao diện điều khiển.

Bàn điều hành TSportline là một tùy chọn rất cao cấp với giá 7.500 USD theo báo cáo trên Tesla Motor Club. Nó là duy nhất trong việc sử dụng mặt bàn có thể thu vào tương tự như khay ngồi trên máy bay. Xem  https://youtu.be/FxfwlpBO_js  để xem video. Bảng điều khiển cũng có ổ cắm song công 110 volt và hai cổng USB ở phía sau. Xem https://tsportline.com/blogs/model-x-custom-services-pricing/tesla-model-x-executive-line-desk-package  để biết chi tiết.

Bảng điều khiển trung tâm cho Tesla Model X 6 chỗ có thể tốn kém và có thể đáp ứng hoặc không đáp ứng nhu cầu của chủ sở hữu. Sự khéo léo thường xuất hiện trong những trường hợp như thế này. Cho dù đó là bộ làm mát hay bộ lưu trữ có thể xếp chồng lên nhau, bộ sạc không dây di động hay bộ chia USB, Tesla và cộng đồng du lịch đều đưa ra những ý tưởng độc đáo.

Nguồn: Tesla Owners

Brand logo Brand logo Brand logo Brand logo Brand logo
Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0766 226 999